• RSS
  • Delicious
  • Digg
  • Facebook
  • Twitter
  • Linkedin
Posted by DG Nun - - 0 ความคิดเห็น

เรื่อง Bad Boy Brothers แหกกฎรักทดสอบใจลูกชายมาเฟีย

โดย  แสตมป์เบอรี่

สำนักพิมพ์  แจ่มใส


รายละเอียด

ฉันเกลียดสงกรานต์! เพราะมันทำให้ฉันไม่มีเวลาว่างไปลั้ลลาเล่นน้ำประแป้งอย่างคนอื่นบ้างเล้ย T^T ดูซิดู เป็นถึงลูกเจ้าของร้านอาหารแต่กลับต้องลงมือทำงานงกๆ เพราะลูกจ้างลากลับไปหมด โหดร้ายเกินไปแล้ว กระซิกๆ Y_Y เฮ้อ แต่บ่นมากไปก็เท่านั้น เอาอาหารไปเสิร์ฟดีกว่า พรืด... โครม! ซ่า~ O_o! กรี๊ด ข้าวต้มทะเล... ทำไมไปโปะอยู่บนหัวล้านๆ ของตาลุงนั่นล่ะคะ แงๆ ตายหยังเขียดแน่ๆ ยูคิสเพราะเขาหันหน้าโหดๆ มาถามทันทีว่าเธออยากตายใช่มั้ยอ๊าก! มีมาเฟียมาเป็นลูกค้าตั้งแต่เมื่อไหร่ ปิดร้านตอนนี้ทันมั้ย ฮือๆๆ TOT  ตอนแรกฉันนึกว่าจะเป็นไข้โป้งตายซะแล้ว แต่ลุงมาเฟียนั่นกลับยื่นข้อเสนอสุดช็อกให้ฉัน (แน่นอนว่าไม่มีสิทธิ์ปฏิเสธ)  แล้วก็ตามมาด้วยการปรากฏตัวของหนุ่มหล่อเริดระเบิดระเบ้อนามว่า เลนินซ์ที่ก้าวเข้ามาในร้านแล้วพูดว่ามี...(เซ็นเซอร์)...กับฉันหน่อย แล้วคืนวันอันแสนสยองของฉันก็เริ่มขึ้นตั้งแต่บัดนั้น (-_-*).....

Leave a Reply