• RSS
  • Delicious
  • Digg
  • Facebook
  • Twitter
  • Linkedin
Posted by DG Nun - - 0 ความคิดเห็น

 เรื่อง  Hello Sweetie อลวนลับจับใจในค่ายรัก 

โดย  มิลค์พลัส

 สำนักพิมพ์  แจ่มใส 

รายละเอียด  


ฉันออกมาเดินเล่นกับ มิกกี้ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกของช่วงคริสต์มาส ^_^ เขาเป็นผู้ชายที่ฉันเดตด้วยมาพักหนึ่งแล้วแต่ก็ยังไม่ค่อยแน่ใจว่าสถานะระหว่างเราตอนนี้คืออะไแต่ทุกการกระทำก็คล้ายๆ กับว่าจะใช่คนพิเศษ >_< และฉันก็แอบคิดว่าเราจะไปกันได้ด้วยดี เพราะชื่อของฉันคือ มินนี่ที่ยังไงก็ต้องคู่กับมิกกี้วันยังค่ำอย่างกับเป็นเนื้อคู่กันมาแต่ชาติปางก่อน(เอ่อ เหตุผลเข้าข้างตัวเองมากค่ะ)

และวันนี้ก็เป็นวันสุดท้ายที่ฉันจะได้เจอเขาในปีนี้ เพราะมิกกี้ต้องไปออกค่ายอาสาบนดอย
ส่วนฉันก็ต้องไปเยี่ยมบ้านที่เกาหลี (?) เราเลยสัญญากันว่ากลับมาเมื่อไหร่จะคุยเรื่องระดับ
ความสัมพันธ์อีกทีว่าจะขยับไปถึงขั้นเป็นแฟนกันได้มั้ย (-.-*) ฉันก็ได้แต่หวังว่าการจากกันคราวนี้
จะเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าระยะทางและเวลาจะไม่ทำให้เราทั้งคู่หวั่นไหว (หรอกมั้ง)
 

Leave a Reply