• RSS
  • Delicious
  • Digg
  • Facebook
  • Twitter
  • Linkedin
Posted by DG Nun - - 0 ความคิดเห็น

เรื่อง Handsome Silver จำไว้... แล้วนายจะรักฉัน

โดย  หัวสมองตีบตัน

สำนักพิมพ์  แจ่มใส

รายละเอียด


/(-_-)\ ฉันไม่น่าตกปากรับคำยัยเพื่อนสนิทเลยว่าจะไปเอา 'ภาพลับเฉพาะของอีสซีกับซิดนีย์สองในหกทายาทแห่งซิลเวอร์มาให้เพื่อแลกกับข้อแลกเปลี่ยนบางอย่าง T^T พอโดนทวงสัญญาหนักเข้า ฉันก็เลยต้องยอมถ่อสังขารน่ารักๆ (?) บุกไปหาหนุ่มๆ ถึงสตูดิโอที่พวกเขามาอัดรายการโทรทัศน์ซะเลย โฮะๆ แต่พอบอกความต้องการสุดปวดตับของฉันไปเท่านั้นแหละ ไหงหกหนุ่มนั่นถึงมาหาว่าฉันโรคจิตล่ะ O_O”
โดยเฉพาะนายซิดนีย์! >O< ชาตินี้ขอลาจากจรอย่าได้เจอกันอีกเล้ย แต่แล้วโชคก็ไม่เข้าข้าง จะบอกว่าซ้ำเติมด้วยยังได้ เพราะใครจะคิดล่ะว่าหมอนั่นแอบควงสาวมาขอแต่งงาน ณ ภัตตาคารหรูที่ฉันทำงานอยู่พอดี และที่แย่ไปกว่านั้นคือฉันดั๊นเอาแหวนที่เขาเตรียมไว้ให้สาวเจ้ามาลองสวม เล่นๆ แล้วบังเอิ๊ญถอดไม่ออกง่ะ -*- แบบนี้ถ้าเกิดพวกนักข่าวมาเห็นว่าแหวนวงนี้อยู่ที่นิ้วฉันล่ะก็ งานเข้าครั้งใหญ่กันทั้งสองฝ่ายแน่ TOT ฮือๆ~.....

Leave a Reply