• RSS
  • Delicious
  • Digg
  • Facebook
  • Twitter
  • Linkedin
Posted by DG Nun - - 0 ความคิดเห็น




เรื่อง   Kiss Me,Mister O  บุพเพร้ายไม่จำกัดรัก

โดย   TheLittleFinger

สำนักพิมพ์  แจ่มใส

รายละเอียด  
        
 อึดอัด วิงเวียน หายใจไม่ออก เมื่อยแขน ปวดขา ฯลฯ โอ๊ย! ฉันอยากหายตัวแวบไปจากตรงนี้จริงๆ @_@เกลียดการขึ้นรถไฟฟ้าในชั่วโมงเร่งด่วนชะมัดคนเยอะตลอดๆๆ ฉันไม่เคยได้นั่งแถมยังต้องยืดแขนสุดตัวเพื่อโหนที่จับสูงๆ นี่อย่างกับลูกลิง (บังเอิญเกิดมาตัวเล็ก)หนำซ้ำยังต้องระวังไม่ให้ร่างกายไปเบียดโดนคนโน้นคนนี้อีกแย่ที่สุดT^T

หมับ! O_O นั่นไงพูดไม่ทันขาดคำ มือคร้ายยย~มือใครมาสัมผัสบั้นท้ายกลมกลึงของสาวน้อยโอโบเนี่ย=[]=แง้~ไม่กล้าหันไปมองหน้ามันงั้นเขยิบหนีละกันแต่...มันก็ยังตามมาจับก้นฉันอยู่เลยฮือๆโชคดี
ที่ฉันเดินหนีไปจนเจอเร็นหนุ่มฮอตสุดขรึมแห่งอีรอสไฮสกูล(แน่นอน! ฉันรู้จักเขา แต่เขาไม่รู้จักฉัน)และหลังจากส่งสายตาเว้าวอนขอร้องเร็นก็ช่วยตะเพิดไล่ไอ้โรคจิตให้ ว้าว ประทับใจจังเลยนี่ต้องเป็นพรหมลิขิตบันดาลชักพาแน่ๆไม่งั้นสาวที่โชคร้ายตลอดเวลาอย่างฉันจะได้เจอเขาเรอะ>///<.....

Leave a Reply